Nhà máy may quần áo thể thao puma cao cấp vnxk quận 9 - may đồng phục quận 12

Tin hot

Trending Posts

Thứ Ba, 1 tháng 6, 2021

Nhà máy may quần áo thể thao puma cao cấp vnxk quận 9

 Puma là một trong những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng của Đức mà chắc chắn những tín đồ yêu thích đồ thể thao không thể bỏ qua. Trên thực tế, thương hiệu Puma có ý nghĩa tượng trưng cho con báo. Một con báo có khả năng săn mồi tích cực cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt loài báo này có khả năng nhảy rất cao.

Với những đặc điểm này của báo, Ruda (chủ thương hiệu) đã sử dụng khi chọn Puma làm thương hiệu. Điều này thể hiện mong muốn mãnh liệt về tốc độ phát triển của thương hiệu cũng như sự nhanh nhẹn và sức khỏe vô song của loài vật này.



Bên cạnh đó, chỉ với cách phát âm hai âm, dễ đọc, dễ phát âm đã mang đến những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Thương hiệu này giúp người dùng dễ nhớ đến thương hiệu, giúp ích rất nhiều cho việc phát triển thương hiệu. Với hơn 72 năm xây dựng và phát triển, đến nay thương hiệu Puma đã có mặt và nhận được sự tin tưởng tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu.

Xưởng chuyên may quần áo thể thao puma cao cấp

Chúng tôi luôn tin rằng bất kỳ doanh nghiệp nào - dù quy mô nhỏ, đều có sứ mệnh - chúng ta cùng nhau phát triển để thay đổi bản thân và thay đổi nền kinh tế. Việt Nam.

Từ lâu, chúng tôi luôn có niềm đam mê và khát khao cháy bỏng trên thị trường xuất khẩu, đặc biệt là đối với ngành thời trang, vì chúng tôi tin rằng Việt Nam là nơi sản xuất và cung cấp sản phẩm. sản phẩm chất lượng cho thế giới.



Chúng tôi có mọi cơ hội, nguồn nhân lực dồi dào, thị trường luôn rộng mở. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng ta cần học hỏi và đổi mới nhiều hơn nữa để có thể dẫn đầu.

Chúng tôi mong muốn xây dựng một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất trang phục thể thao và xa hơn là một doanh nghiệp hàng đầu về xuất khẩu để giúp các doanh nghiệp Việt Nam đưa thương hiệu của mình ra thế giới.



Một trong những điều chúng tôi tin tưởng là phục vụ khách hàng tận tình, vì chính trải nghiệm của khách hàng mới thực sự quan trọng, chúng tôi luôn học hỏi, đổi mới không ngừng mỗi ngày để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Sứ mệnh của xưởng may đồ thể thao

Xưởng may đồ thể thao luôn cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, nổi bật nhất cho cửa hàng của bạn.

Chúng tôi giúp Cửa hàng quần áo thể thao của bạn nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng các sản phẩm chất lượng, để khách hàng tiếp tục quay lại và giới thiệu bạn bè đến thương hiệu của bạn.



Chúng tôi tiết kiệm chi phí cho những người bán buôn đặt hàng theo yêu cầu với giá tốt nhất thị trường cho áo thun và quần áo thể thao.

Chúng tôi sản xuất quần áo thể thao hàng hiệu, đồng phục thể thao hàng hiệu chất lượng tốt nhất cho các câu lạc bộ, đội nhóm, doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu của mình

Khả năng của xưởng may đồ thể thao

Với năng lực hiện tại, mỗi tháng chúng tôi có thể sản xuất khoảng 50.000 sản phẩm quần áo thể thao theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Với thế mạnh chuyên về quần áo thể thao, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những xu hướng mới về chất lượng vải và cam kết có giá tốt nhất thị trường cho các sản phẩm quần áo thể thao.



Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may gia công các đơn hàng có thể chạy quanh năm với chi phí tốt nhất cho các đối tác đặt may quanh năm.

Nếu chúng ta đã gặp nhau ở đây, bạn có thể quan tâm đến việc tìm nguồn cung cấp quần áo thể thao. Chúng tôi hy vọng rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ có cơ hội để phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ :

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5  PHÚT

+ HOTLINE 1: 0838.765.769

+ HOTLINE 2 : 070.443.4426

+ Trưởng phòng Kinh doanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

Nhà máy may quần áo thể thao puma cao cấp vnxk

+ Website : https://maydothethao.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến