May đồ thể thao đồng phục cao cấp tại TPHCM quận 12 - may đồng phục quận 12

Tin hot

Trending Posts

Thứ Hai, 14 tháng 6, 2021

May đồ thể thao đồng phục cao cấp tại TPHCM quận 12

Đồ thể thao đồng phục là một trong những kiễu thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi những bộ đồ đồng phục thể thao hiện nay có khá nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt là với những thiết kế tinh tế, khiến cho người mặc cảm thấy sự thoải mái. Hơn thế nữa những bộ đồng phục thể thao phù hợp với tất cả đối tượng, không hề kén với bất kì ai. Để kiếm được xưởng may đồ thể thao đồng phục cao cấp đẹp thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Xưởng may đồ thể thao tại TPHCM

Bạn sẽ không phải lo lắng về nguồn cung cấp cho shop đồ thể thao của mình

Tự hào là xưởng chuyên may các mẫu quần áo thể thao uy tín tại TPHCM, chúng tôi đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Sản phẩm tốt là sản phẩm được làm bằng cả tấm lòng chân thành. Cũng như vậy, khi may sản phẩm với số lượng lớn, xưởng chúng tôi đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng vào từng sản phẩm.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chúng tôi cam kết cung cấp số lượng hàng lớn theo yêu cầu của quý khách. Bạn không còn phải rơi vào tình trạng chập chờn vì lo thiếu hàng để giao cho khách. Các loại quần áo thể thao sẽ đến tay người dùng đúng thời gian, đúng số lượng và mẫu mã.

Mẫu mã luôn đa dạng, phù hợp với xu hướng thị trường

  Với đội ngũ linh hoạt, xưởng chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thời trang thể thao mới nhất, hot nhất trên thị trường.

Với thiết kế trẻ trung, thoải mái, bộ đồ thể thao của chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trẻ trung năng động kết hợp với xu hướng freestye đang thịnh hành.

Với những thiết kế đầy cá tính và phong cách thể thao hy vọng sẽ mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Hơn nữa, khi cộng tác với xưởng may quần áo thể thao của chúng tôi, bạn có thể đặt may theo mẫu mà mình có sẵn. Chúng tôi rất sẵn lòng hợp tác và giúp bạn tạo nên thương hiệu thời trang thể thao cho riêng mình.

Với tất cả kinh nghiệm và sự chân thành của mình chúng tôi sẽ giúp bạn sản xuất hàng loạt quần áo thể thao theo đơn đặt hàng của bạn. Liên hệ với chúng tôi để thảo luận chi tiết hơn về kế hoạch này!

Chất liệu xây dựng thương hiệu

  Các loại vải sử dụng trong sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng và độ co giãn. Các nguyên vật liệu trong và ngoài nước đều được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng trước khi ra thành phẩm. Như chúng tôi tin rằng, một sản phẩm tốt phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng.

Với các chất liệu như cotton 2 chiều, cotton 4 chiều, thun cá sấu, thun lạnh 4 chiều… hay các chất liệu cao cấp khác sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm quần áo thể thao của chúng tôi.

Được đảm bảo về chất liệu vải, độ mềm mại, co giãn và đặc biệt là vải không bị xù, xước. Và tất nhiên vẫn phải mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho sản phẩm, thích hợp cho các hoạt động và tập luyện ngoài trời, trong nhà, trong phòng kín hay các hoạt động tập thể.

Thanh toán và Vận chuyển

Một yếu tố khác đang được xem xét khi mua hàng là phương thức thanh toán và vận chuyển. Xã hội ngày nay khá phức tạp nên những người kinh doanh nhỏ lẻ thường lo lắng về việc bị lừa đảo khi thanh toán và vận chuyển.

Khi mua sỉ quần áo thể thao số lượng lớn, số vốn bỏ ra không còn ở con số vài trăm nghìn. Vì vậy, các nhà đầu tư thường lo lắng vì không biết khi chuyển tiền thì có nhận được hàng như ý hay không, có bị khan hàng không? Và còn nhiều thứ khác phải lo.

Thông tin liên hệ :

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5  PHÚT

+ HOTLINE 1: 0838.765.769

+ HOTLINE 2 : 070.443.4426

+ Trưởng phòng Kinh doanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+ Website : http://maydothethao.com/

May đồ thể thao đồng phục cao cấp tại TPHCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến