xưởng may quần áo thể thao tphcm under armour cao cấp vnxk quận 2 - may đồng phục quận 12

Tin hot

Trending Posts

Thứ Tư, 16 tháng 6, 2021

xưởng may quần áo thể thao tphcm under armour cao cấp vnxk quận 2

Under Armour, một thương hiệu nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đồ lót thể thao, cung cấp cho nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Điểm nổi bật của các sản phẩm Under Armour là được thiết kế để người mặc không cảm thấy gò bó, thoải mái và luôn khô thoáng khi vận động.

Ban đầu thương hiệu này rất nổi tiếng với các sản phẩm đồ lót thể thao, sau đó hãng này chuyển sang sản xuất đồ thể thao cao cấp hơn và rất thành công! Gần đây, Under Armour đã giới thiệu các dòng như “Hot & Cold Gear” và bắt đầu bán quần áo thể thao được thiết kế riêng cho từng mùa. Nói về ấn tượng khi sử dụng các sản phẩm của Under Armour có thể tóm gọn trong hai từ bền bỉ và thoải mái.

Những cam kết khi may quần áo thể thao tại xưởng may chúng tôi  

Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm yếu tố sống còn, đó là lý do mà xưởng may đồ thể thao chúng tôi luôn cống hiến những giá trị tốt nhất để mang đến sự hài lòng và tin tưởng khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Vì vậy, khi đặt may quần áo thể thao under armour tại xưởng may đồ thể thao chúng tôi, bạn sẽ được cam kết:

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt đối

+ Từng chất liệu vải đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ bền, tuổi thọ và mang lại cảm giác tốt nhất cho người mặc.

+ Từng máy in, từng loại mực in đều được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ giúp hình in trên áo luôn bền đẹp, không bị bong tróc.

+ Từng khâu sản xuất đều khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt.

+ Từng đường kim mũi chỉ được may bởi những người thợ lành nghề.

… .Tất cả những yếu tố trên giúp tạo nên chất lượng của sản phẩm từ xưởng may đồ thể thao chúng tôi

Mẫu mã đa dạng và độc đáo

Chúng tôi may mắn có được bản thân là một nhà thiết kế “xuất sắc”. Với kỹ năng, bản lĩnh, kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm, đây là những người đứng sau giúp bạn có được những bộ đồ thể thao độc đẹp và lạ nhất.

Giá cả hợp lý nhất

Để đáp ứng được nhu cầu may quần áo thể thao tại xưởng may đồ thể thao của chúng tôi. Chính vì vậy giá cả luôn là vấn đề mà xưởng may đồ thể thao chúng tôi luôn quan tâm. Chúng tôi luôn tối ưu hóa một cách hiệu quả nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mà giá cả vẫn hợp lý nhất. Mặc dù với Hải Anh chúng tôi không dám cam kết là nơi may quần áo thể thao giá rẻ nhất nhưng chúng tôi luôn tin rằng chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra của bạn. đi thôi.

Khuyến mãi thường xuyên

Như một cách kết nối khách hàng với doanh nghiệp, chúng tôi thường xuyên mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn quanh năm, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm trọn vẹn nhất.

Ngoài giá cả, chất lượng, dịch vụ may đồ thể thao chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khác có thể kể đến như:

+ Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Mọi lỗi sản xuất sẽ được khắc phục nhanh nhất có thể.

+ Miễn phí vận chuyển tận nơi theo yêu cầu.

+ Thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng.

 

Thông tin liên hệ :

GỌI NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SAU 5  PHÚT

+ HOTLINE 1: 0838.765.769

+ HOTLINE 2 : 070.443.4426

+ Trưởng phòng Kinh doanh : 090.777.5929 ( Mr . Minh)

+ Trưởng phòng Sản xuất : 0902.422.683 ( Mr . San )

Công ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu YES

MST : 0315920579

Đ/c : 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

+ Website : http://maydothethao.com/

xưởng may quần áo thể thao tphcm under armour cao cấp vnxk 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến